Quản lý Đại lý
Đại lý chính là Đối tác sử dụng hệ thống bảo hành của công ty. Để thêm thông tin Đại lý vào hệ thống, phải qua 2 bước dưới đây.
Bước 1: Thêm mới Đối tác (hoặc Đại lý)
Cách 1: Thêm mới từng dòng:
- Vào menu Danh sách Thành viên → Đối tác → Thêm mới:

- Nhập đầy đủ thông tin -> xác nhận Thêm mới:
Sau khi thêm mới thành công, danh sách Đối tác sẽ hiển thị như bên dưới:
Đây mới chỉ là danh sách Đối tác của công ty, các đối tác này vẫn chưa có tài khoản để login vào hệ thống.
Cách 2: Thêm bằng cách import file excel.
Có thể sử dụng chức năng import bằng file excel để tải lên số lượng Đại lý lớn. Lưu ý phải chuẩn bị đầy đủ thông tin theo template mẫu trước khi tải lên.
- Chọn Import để vào page tải lên 

- Trong page tài thông tin, có thể tải file excel template mẫu để chuẩn bị đầy đủ thông tin Đại lý. 

Bước 2: Tạo user và password cho Đối tác (hoặc Đại lý)
- Tại danh sách Đối tác, chọn Hành động -> Thêm tài khoản 

- Nhập email và pass: 

- Sau khi lưu lại, thì lúc này Đại lý đã có thể login vào hệ thống để xem thông tin. 
Lưu ý:
- Các đối tác sau khi tạo tài khoản sẽ được set mặc định ở nhóm quyền Đại lý. 
- Nên chỉ có thấy được dữ liệu của đại lý thôi. Sẽ không thấy dữ liệu của các Đại lý khác. 
Last updated