Quản lý Đại lý
Đại lý chính là Đối tác sử dụng hệ thống bảo hành của công ty. Để thêm thông tin Đại lý vào hệ thống, phải qua 2 bước dưới đây.
Bước 1: Thêm mới Đối tác (hoặc Đại lý)
Cách 1: Thêm mới từng dòng:
- Vào menu Danh sách Thành viên → Đối tác → Thêm mới:
- Nhập đầy đủ thông tin -> xác nhận Thêm mới:
Sau khi thêm mới thành công, danh sách Đối tác sẽ hiển thị như bên dưới:
Đây mới chỉ là danh sách Đối tác của công ty, các đối tác này vẫn chưa có tài khoản để login vào hệ thống.
Cách 2: Thêm bằng cách import file excel.
Có thể sử dụng chức năng import bằng file excel để tải lên số lượng Đại lý lớn. Lưu ý phải chuẩn bị đầy đủ thông tin theo template mẫu trước khi tải lên.
Chọn Import để vào page tải lên
Trong page tài thông tin, có thể tải file excel template mẫu để chuẩn bị đầy đủ thông tin Đại lý.
Bước 2: Tạo user và password cho Đối tác (hoặc Đại lý)
Tại danh sách Đối tác, chọn Hành động -> Thêm tài khoản
Nhập email và pass:
Sau khi lưu lại, thì lúc này Đại lý đã có thể login vào hệ thống để xem thông tin.
Lưu ý:
Các đối tác sau khi tạo tài khoản sẽ được set mặc định ở nhóm quyền Đại lý.
Nên chỉ có thấy được dữ liệu của đại lý thôi. Sẽ không thấy dữ liệu của các Đại lý khác.
Last updated