Quản lý Đại lý

Đại lý chính là Đối tác sử dụng hệ thống bảo hành của công ty. Để thêm thông tin Đại lý vào hệ thống, phải qua 2 bước dưới đây.

Bước 1: Thêm mới Đối tác (hoặc Đại lý)

Cách 1: Thêm mới từng dòng:

- Vào menu Danh sách Thành viên → Đối tác → Thêm mới:

- Nhập đầy đủ thông tin -> xác nhận Thêm mới:

Sau khi thêm mới thành công, danh sách Đối tác sẽ hiển thị như bên dưới:

Đây mới chỉ là danh sách Đối tác của công ty, các đối tác này vẫn chưa có tài khoản để login vào hệ thống.

Cách 2: Thêm bằng cách import file excel.

Có thể sử dụng chức năng import bằng file excel để tải lên số lượng Đại lý lớn. Lưu ý phải chuẩn bị đầy đủ thông tin theo template mẫu trước khi tải lên.

  • Chọn Import để vào page tải lên

  • Trong page tài thông tin, có thể tải file excel template mẫu để chuẩn bị đầy đủ thông tin Đại lý.

Bước 2: Tạo user và password cho Đối tác (hoặc Đại lý)

  • Tại danh sách Đối tác, chọn Hành động -> Thêm tài khoản

  • Nhập email và pass:

  • Sau khi lưu lại, thì lúc này Đại lý đã có thể login vào hệ thống để xem thông tin.

Lưu ý:

  • Các đối tác sau khi tạo tài khoản sẽ được set mặc định ở nhóm quyền Đại lý.

  • Nên chỉ có thấy được dữ liệu của đại lý thôi. Sẽ không thấy dữ liệu của các Đại lý khác.

Last updated